หาแฟนต่างชาติกับ Thaidarling.com ได้สินสมรส

วันศุกร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ชีวิตจริงยิ่งกว่านิยายสมัครหาแฟนญี่ปุ่น หาแฟนต่างชาติ

 หาแฟนต่างชาติ
ประสบการณ์อันแสนเลวร้ายชีวิตจริงยิ่งกว่านิยายของสาวไทยคนหนึ่งที่สมัครหาแฟนญี่ปุ่น เว็บไซต์จัดหาแฟนต่างชาติ พี่เบิร์ดได้ขออนุญาตเจ้าของเรื่องก่อนนำมาโพสต์ให้เพื่อน ๆ ได้รู้และเตือนสติ เผยแพร่เพื่อเป็นอุทาหรณ์สำหรับสาว ๆ คนไหนที่คิดจะหาแฟนต่างชาติกับบริษัทจัดหาคู่ไม่ว่าจะประเทศไหนก็ตาม โดยเจ้าของเรื่องอนุญาตให้เผยแพร่เรื่องนี้ได้ค่ะ ต้องคิดให้ดี ๆ บริษัทที่เราจะสมัครดีหรือไม่ดี ต้องคบกันให้นาน ๆ  ไม่งั้นจะตายทั้งเป็นถ้าเจอบริษัทที่เห็นแก่เงินโดยไม่คำนึงถึงชีวิตของผู้หญิงคน ๆ หนึ่งจะเป็นเช่นไร 

นใจอยากสมัครค่ะ แต่คงยังไม่ได้ตอนนี้ แต่อยากสอบถามไว้ก่อนค่ะ
ขอเล่าประวัติส่วนตัวก่อนนะคะ
เมื่อปีที่แล้วสมัครเป็นสมาชิก บ.จัดหาคู่ของญี่ปุ่น และได้ดูตัวและได้แต่งงานในเวลาต่อมาตามคำเชียร์ของเจ้าหน้าที่ทางบริษัทนี่ เพราะส่วนตัวคิดว่าอย่างน้อยก็น่าไว้ใจกว่าเพราะผู้ชายเสียเงินหลักล้านบาทเพื่อมาดูผู้หญิงไทยเป็นภรรยา ก็น่าจะเลี้ยงดูภรรยาได้ในระดับหนึ่ง หลังจากแต่งงาน(ปัจจุบัน)มาอยู่ที่ญี่ปุ่น ขอใช้คำพูดว่า อยู่เหมือนหมาค่ะ ให้กินให้ที่ซุกหัวนอน แต่ไม่ให้ทำงาน ให้อยู่ดูแลแม่เขาให้ทำงานบ้าน เหมือนเอามาใช้งานให้คุ้มที่เขาจ่ายเงินให้กับบริษัท ทางบริษัทได้เงินหลักล้านค่ะแต่ตัวผู้หญิงได้แค่แสนเดียวค่ะ และต้องอยู่ญี่ปุ่นให้ครบ 6 เดือนถึงจะได้เงินแสน ซึ่งตอนนี้ได้เงินแสนแล้วค่ะ และจะกลับไทย 20 พ.ย.นี้ พร้อมกับทำเรื่องหย่าค่ะ ในส่วนเรื่องหย่าคือ ขอหย่ากับสามีแต่เขาไม่ยอมหย่าค่ะ เขาให้เหตุผลว่าเขาลงทุนไปเป็นล้าน ยังไงเราก็ต้องอยู่ทำงานบ้านดูแลแม่เขา ถ้าจะหย่าให้ไปฟ้องเอา เลยตัดสินใจกลับไทยค่ะเพื่อทำเรื่องหย่า เพราะภาษาญี่ปุ่นไม่เก่ง ไม่รู้จะทำเรื่องหย่าที่นี่ยังไง มีคนแนะนำให้กลับไปไทยเพื่อทำเรื่องหย่าค่ะ ทางบริษัทจัดหาคู่ไม่ช่วยอะไรเลยค่ะ บอกแค่ว่าถ้าจะให้บริษัททำเรื่องหย่าให้ต้องจ้างบริษัท140,000เยน ไม่มีเงินไปให้บริษัทหรอกค่ะอยู่ที่นี่สามีไม่ให้เงินใช้เลยค่ะประเด็นก็คือ ถ้าจะสมัครคือต้องทำเรื่องหย่าให้เรียบร้อยใช่ไหมคะ ถึงจะสมัครได้ ถามว่าไม่เข็ดเหรอกับการหาคู่แบบนี้ บอกตรงๆว่ามาถึงจุดนี้แล้วคงไม่มีอะไรเสียหายไปกว่านี้แล้วค่ะ
อายุ 35 ปี
สูง 170 เซน
หนัก 60 กก.
เป็นคนไทยเชื้อสายจีนค่ะ
รบกวนตอบด้วยนะคะว่าสามารถสมัครได้หรือไม่
ขอบคุณค่ะ

บิร์ดอ่านเจอเรื่องแบบนี้เข้าไปถึงกับอึ้งทำกันได้ลงคอเพราะเงินตัวเดียว ไม่นึกถึงว่าชีวิตเขาจะเป็นยังไง เว็บไซต์เบิร์ดไม่มีแบบนี้แน่นอนค่ะ สนใจหาคู่ต่างชาติทักทายสอบถามรายละเอียดกันได้นะคะ http://www.thaidarling.com/join_free_thai.php หรือโทร 089-4994961 10 โมงเช้าถึง 5 โมงเย็น ส่งข้อความสอบถามได้ตลอดเวลาค่ะ 

หาแฟนต่างชาติกับฝรั่งฐานะดีกับ Thaidarling.com ได้แต่งงานถูกต้องตามประเพณีไทย